Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.Điều kiện bảo hành miễn phí:
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:
-Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng hoặc được dán tem trên hàng).
-Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
-Phải có tem bảo hành của AZE trên sản phẩm.
-Số máy và tem niêm phong trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

2. Điều kiện bảo hành có tính phí:
Qui định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
-Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành miễn phí.
-Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp gây hỏng sản phẩm.
-Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.
-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn thiên tai, côn trùng xâm nhập.
-Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
-Các phẩm mềm miễn phí kèm theo máy.
-Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến AZE.
-Vệ sinh lau chùi máy.

3. Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào sản phấm và tính từ khi giao nhận hàng.
Thời gian bảo trì, sửa chữa cho máy tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AZE và khách hàng
4. Địa điểm bảo hành, bảo trì: -Quý khách có thể mang sản phẩm đến địa chỉ 244/11 Đường Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

*Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng

 

Thương hiệu